Đặc sản Trà Vinh được đưa vào hệ thống phân phối siêu thị ở TP.HCM

sở sản xuất đến từ Trà mã nên tự tin đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng TP HCM.Vinh đã đầu tư nhiều hơn cho quy trình sản xuất, chất lượng sản Các doanh nghiệp, cơ  phẩm, mẫu 

còn ấm nóng từ Trà Vinh lên TP HCM để kịp cắt ra giới thiệu, mời mọi người thưởng thức tại Hội nghị Kết nối tiêu  Mang những đòn bánh tét mới ra lò thụ sản phẩm Trà Vinh sáng 26-10 tại Trung tâm Hỗ trợ Cuôn Hai Lý, hào hứng cho biết rất muốn tìm thêm nhà phân phối đặc sản này.và Phát triển Doanh nghiệp (DN) TP HCM – CSED, chị Nguyễn Thị Diễm Phúc, người kế thừa Cơ sở bánh tét Trà 
nối, gian hàng của chị luôn nhộn  thức hợp tác phân phối. nhịp khách hàng đến dùng thử sản phẩm, hỏi thăm quy trình làm Trong không gian nhỏ của buổi kết  bánh, cách
Cuôn Hai Lý đã mở được 3 đại lý lớn và cung ứng cho hệ thống siêu thị Co.opmart, Aeon tại TP HCM  đán, sản lượng tiêu thụ ở TP HCM lên đến 10.000 đòn bánh mỗi ngày.với  Theo chị Diễm Phúc, đến nay, bánh tét Trà số lượng vài trăm đòn bánh/ngày thường. Dịp Tết Nguyên
Lý được làm bằng nguyên liệu chọn lọc từ nếp sáp, đậu xanh loại 1, sử dụng màu tự nhiên từ lá bồ ngót, sử dụng phẩm màu, phụ gia hóa chất. lá cẩm, bảo Bánh tét Trà Cuôn Hải  đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, sản xuất theo quy trình khép kín, không 
phẩm nông thôn tiêu biểu của tỉnh Trà Vinh. Mùi, vị, màu của mỗi đòn bánh đều mang nét rất riêng làm  hiệu bánh tét Trà Cuôn nổi tiếng bao đời nay. nên  Bánh tét được bình chọn là sản thương
Cuôn Hai Lý đã có mặtét Trà  công xuất khẩu. tại Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội và gia Ngoài TP HCM và Cần Thơ, bánh t
gian hàng giới thiệu chả hoa Năm Thụy (thương hiệu khá nổi tiếng của Trà Vinh, mới ra đời 12 năm nay), hút nhiều khách hàng quan tâm, trao đổi.tôm  Cạnh gian hàng này, một số khô Tiến Hải, kẹo đậu phộng, trái cây sấy, dừa sáp, dầu dừa, rau củ… cũng thu 
sở sản xuất ở Trà Vinh và hơn 30 DN là nhà phân phối, sản xuất của TP HCM tham gia chương trình CLB đặc sản của tỉnh.này. Trong Có tổng cộng 15 đơn vị là DN, cơ  đó, phía Trà Vinh chủ yếu giới thiệu các mặt hàng đặc sản thuộc 
đôi", gói gọn trong 1 nhóm ngành hàng tạo nhiều điều kiện cho họ gặp gỡ, trao đổi và tìm hiểu sâu hơn g ứng cũng như triển vọng hợp tác với nhau.về nhu Các DN cho rằng chương trình kết nối "tay  cầu, khả năng cun
Thương tỉnh Trà Vinh, cho hay mặc dù chỉ đưa 1 nhóm hàng nhỏ đến giới thiệu nhưng bước đầu cho t kết, các bên sẽ tìm hiểu thêm để tiến tới ký hợp đồng chính thức.hấy kết quả kết  Ông Võ Minh Cầm, Phó giám đốc Sở Công nối khá tốt. Một số hợp đồng ghi nhớ đã được ký
lưu gắn kết nhiều với nhau. Hàng hóa từ Trà Vinh chưa xâm nhập được hệ thống phân phối TP HCM. Hy vọng "TP HCM và Trà Vinh những năm qua chưa giao  sau cuộc kết nối này hàng hóa của tỉnh có thể đgoài" – ông Cầm hy vọng.ưa vào hệ thống phân phối TP HCM, đồng thời một số hàng hóa chủ lực của tỉnh có thể xuất khẩu ra nước n
Vinh đã đầu tư nhiều hơn cho quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm, mẫu mã bao bì nên tự tin đáp ứng được yêu Hiện tại các DN, cơ  khảo sát thị trường để tìm cơ hội hợp tác phát triển cung ứng hàng hóa" – ông Cầm nói.sở sản xuất đến từ Trà  cầu của người tiêu dùng TP. "Chúng tôi rất mong các DN TP HCM đến Trà Vinh
đốc CSED, nhìn nhận đây là lần đầu tiên CSEC phối hợp với Trung tâm Khuyến công tỉnh Trà Vinh tổ chức  Ông Lê Minh Trung, Giám hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm để tạo thêm cầu nối cho các DN giao l trì mỗi tháng một lần để tạo sân chơi cho DN. Bước đầu, chương trình hoàn toàn miễn phí cho các DN tham gia.ưu, học hỏi kinh nghiệm và tìm cơ hội mua bán trao đổi hàng hóa. Dự kiến, hoạt động kết nối này sẽ được duy
về TP HCM, CSED sẽ phối  sản xuất – kinh doanh.hợp tổ chức đưa DN TP HCM đến các tỉnh để tìm cơ hội đầu tư, mở rộng liên kết  Không chỉ đưa DN các tỉnh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá cao để phát triển năng lượng tái tạo

Một số cơ sở nước uống đóng chai bị buộc ngưng sản xuất.

Rau củ và các loại thực phẩm ngoại đổ dồn vào Tp.HCM