tiết kiệm hợp lý trong việc sử dụng điện

trong những tháng nắng nóng tăng khoảng 10 triệu KWh/ngày và chưa có xu  bậc thang giá cao hướng giảm. Khách hàngSản lượng điện tiêu thụ  càng sử dụng nhiều điện càng rơi vào khung

nắng nóng, nhiệt độ trung bình nhiều ngày từ 38-39 độ C, có thời điểm lên đến 40 độ C khiến nhu cầu tiêu Từ tháng 3, TP HCM bước vào mùa  thụ điện cho các thiết bị giải nhiệt, đặc biệt là máy lạnh, tăng  trên 70 triệu KWh/ngày trong tháng 3 tăng dần lên hơn 80 triệu KWh/ngày trong tháng 4, đỉnh điểm tháng 5 có ngày đến khoảng 81 triệu KWh/ngày và đến tháng 6 vẫn chưa có xu hướng giảm.theo. Theo thống kê của Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVN HCMC), sản lượng điện tiêu thụ trong ngày từ
Điện sinh hoạt tăng hơn 10%
dùng cho sinh hoạt. Bình quân trong các tháng 3, 4, 5, 6 nhu cầu điện sinh hoạt đã tăng hơn 10% so với tháng Tăng mạnh nhất là khu vực điện  trước, cá biệt một số hộ tăng đến hơn 30%. Bất ngờ vì hóa đơn  điện tăng đột ngột cũng như khả năng đội giá do nhân viên điện lực ghi điện trễ so với phiên lộ trình hoặc ghi sai chỉ số điện.tiền điện tăng cao so với trước, một số hộ khách hàng đã thắc mắc đến công ty điện lực, đặt nghi vấn về lý do tiền
hàng, bà Nguyễn Ngọc Tường Vi, quyền Trưởng Ban Kinh doanh EVN HCMC, cho biết số liệu thống kê của tổng Giải đáp thắc mắc của khách  công ty cho thấy hộ sử dụng điện từ 400 KWh/tháng trở lên từ t 5 cao nhất với 617.000 hộ). "Số hộ dùng điện ở mức bậc thang 5, 6 nhiều như thế sẽ ảnh hưởng làm tăng cao giá điện so với các tháng trước" - bà Tường Vi cho biết.háng 4 tăng mạnh hơn so với các tháng trước, từ 385.000 hộ trong tháng 3 lên khoảng 600.000 hộ trong các tháng 4, 5, 6 (tháng
Kiểm tra chặt để tránh sai sót
điện, bà Tường Vi cho biết hiện nay việc ghi điện ở TP HCM được thực hiện thống nhất theo lịch của EVN HCMC. Ngày ghi  Về lịch ghi chỉ số điện thông thường không thay đổi, một số ít trường hợp có thay  ty cũng yêu cầu các công ty điện lực phải thực hiện ghi điện đúng ngày thông báo; thời gian ghi điện, thu tiền điện đều được giám sát chặt chẽ để bảo đảm không sai sót, ảnh hưởng đến hóa đơn tiêu thụ hằng tháng của khách hàng sử dụng điện.đổi trước hoặc sau một ngày, trừ trường hợp bất khả kháng và đều có thông báo cho khách hàng. Ngoài ra, tổng công
điện khó xảy ra vì chúng tôi kiểm tra rất chặt chẽ; khi khách hàng có thắc mắc sẽ tiến hành xử lý ngay, không  "Khả năng nhân viên ghi nhầm số để xảy ra sai sót. Chúng tôi đề nghị khách hàng, người dân  của EVN HCMC qua số điện thoại 1900545454 để được tư vấn, chăm sóc tốt nhất. Chúng tôi cam kết giải quyết những thắc mắc của người dân ngay trong ngày" - bà Tường Vi khẳng định. nếu thấy có gì không bình thường trong quá trình sử sụng điện có thể gọi ngay đến trung tâm chăm sóc khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá cao để phát triển năng lượng tái tạo

Một số cơ sở nước uống đóng chai bị buộc ngưng sản xuất.

Rau củ và các loại thực phẩm ngoại đổ dồn vào Tp.HCM