saigon coop ra mắt thương hiệu thực phẩm hữu cơ

 năm 2018 của Liên hiệp HTX Thương  mặt hàng hữu cơ.mại TP HCM - Saigon Co.op nêu rõ mục tiêu đẩy mạnh khai  Định hướng phát triển thác kinh doanh các

tục củng cố các mặt hàng, nhóm mặt hàng hiện có; phát triển thêm mặt hàng thịt heo và một số mặt  sản phẩm hữu cơ thương hiệu Co.op Organic. hàng  Theo định hướng này, Saigon Co.op tiếp trái cây (nội địa lẫn nhập khẩu) và phát triển thêm điểm bán các
 đốc Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM, cho biết Saigon Co.op đang tích cực tìm giải pháp tăng nguồn   bổ sung một số mặt hàng mới để tăng thêm  Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giámcung 4 nhóm hàng  rau ôn đới, trái cây, thịt thương hiệu Co.op Organic sẽ ra thị trường.hiện có gồm rau củ, gạo, phi-lê cá ba sa, tôm sú và sự lựa chọn cho khách hàng. Chậm nhất là cuối năm nay, các mặt hàng
nay, dòng sản phẩm hữu cơ thương hiệu Co.op Organic được người tiêu dùng đón nhận khá tốt. Từ 7 điểm  Chính thức ra mắt từ tháng 5-2017, đến bán ban đầu ở TP HCM (gồm Co.opmart Lý Thường Kiệt,  bên trong SC VivoCity), hiện Cống Quỳnh, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Đình Chiểu, Phú Mỹ hàng rau cải thông dụng như khổ qua, dưa leo, bí đao, cà chua, cải ngọt, cải xanh, rau muống… thì tăng khoảng 30% về sản lượng.Hưng và Co.opXtra Tân Phong mặt hàng gạo, phi-lê cá và tôm hữu cơ đã bán rộng rãi tại một số siêu thị thuộc hệ thống Co.opmart. Các mặt 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá cao để phát triển năng lượng tái tạo

Một số cơ sở nước uống đóng chai bị buộc ngưng sản xuất.

Rau củ và các loại thực phẩm ngoại đổ dồn vào Tp.HCM