Doanh nghiệp và bài toán quà tết cho người lao động

Các doanh nghiệp đang ráo riết chuẩn bị lương thưởng, quà Tết cho người lao độngChỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu nên.

Tặng quà gì, giá trị mỗi phần quà bao nhiêu để phù hợp với khả năng tài chính của cơ quan, đơn vị và đúng với nhu cầu, sở thích của NLĐ luôn được các công ty, đơn vị cân nhắc kỹ. Bên cạnh khoản tiền thưởng cho CB-CNV vui Tết, ban giám đốc, ban chấp hành Công đoàn (CĐ) cơ quan luôn chủ động chuẩn bị cho người lao động (NLĐ) vui Tết. 
Gói ghém giỏ quà - bữa ăn
Một số công ty chọn cách thăm dò ý kiến CB-CNV về giỏ quà Tết.Tại nhiều DN, ngân sách cho các hoạt động chăm lo Tết cho NLĐ được dự trù từ đầu năm nhằm tạo sự an tâm và động viên tinh thần NLĐ. Đa phần tại các đơn vị, ban giám đốc, phòng hành chính và ban chấp hành CĐ thống nhất phương án tặng quà Tết cho công nhân. Dù DN làm ăn thuận lợi hay khó khăn, doanh thu giảm thì một phần quà Tết gửi NLĐ thay cho lời cảm ơn sau một năm làm việc chuyên cần vẫn được duy trì. 
Theo đó, mỗi phần quà Tết cho NLĐ sẽ có giá trị ít nhất 1 triệu đồng, gồm các nhu yếu phẩm cần thiết để nấu bữa cơm ngày Tết như gạo, lạp xưởng, đường, bột ngọt, nước tương, nước mắm, dầu ăn.Chủ tịch CĐ một công ty thủy hải sản ở KCN Vĩnh Lộc (TP HCM) cho biết từ đầu năm, công ty đã lên kế hoạch chăm lo Tết rất cụ thể cho CB-CNV.

Do đó, nhiều năm nay, những sản phẩm phổ thông phục vụ cho việc nấu nướng những món ngon Tết như dầu ăn… luôn được ưu tiên chọn mua làm quà Tết cho CB-CNV. Theo Ban Chấp hành CĐ Công ty TNHH Nobland, mỗi năm, CĐ công ty đều lắng nghe những đóng góp của công nhân về việc nên chọn sản phẩm nào để tặng quà Tết cho toàn thể NLĐ. 
Những thương hiệu uy tín với những sản phẩm được thiết kế theo chủ đề Xuân vui tươi cùng tên gọi ý nghĩa vì quà Tết phải Xuân, phải ý nghĩa. Vì làm trong lĩnh vực thực phẩm nên công ty rất quan tâm đến yếu tố chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm nên công ty chỉ chọn sản phẩm của.

Tỉ lệ doanh nghiệp (DN) tặng quà Tết cho CB-CNV khá cao, ở mức 84% ở miền Nam và 76% ở miền Bắc.Theo các điều tra nghiên cứu thị trường, trên 80% người tiêu dùng và khối cơ quan, xí nghiệp có tặng quà Tết mỗi dịp cuối năm.
Phải là hàng chất lượng, ý nghĩa
Hiện nay, KIDO và các công ty thành viên đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ các cơ quan, xí nghiệp để làm quà biếu. Trong đó, có những công ty lớn, số lượng công nhân viên lao động lên đến hàng ngàn người, như Taekwang, Pousung, Việt Vinh... trong lĩnh vực may mặc, giày da. Kết hợp cùng sự am hiểu người tiêu dùng Việt, nền tảng marketing chuyên nghiệp của Tập đoàn KIDO, cả ba sẽ có sức mạnh tổng hợp có thể khai thác cả thị trường thành thị và nông thôn, phục vụ người tiêu dùng cá nhân lẫn DN. 
Tổng Công ty Công nghiệp dầu thực vật miền Nam (Vocarimex) và Tường An với các thương hiệu nổi tiếng như Tường An, Cooking Oil, Voca Deli… đã giúp KIDO chiếm vị trí hàng đầu trong thị trường dầu ăn Việt Nam. Trong lĩnh vực dầu ăn, ngoài thương hiệu dầu ăn Đại Gia Đình (Gia Viên Nành, An Hảo, An Hảo Gold, Hảo Ý 3 Ngon), KIDO đang cùng lúc sở hữu 2 DN lớn trong ngành dầu ăn là .
Tập đoàn KIDO giới thiệu các hộp quà bao gồm sản phẩm dầu ăn đóng chai được đầu tư chu đáo về mẫu mã cũng như chất lượng, đồng thời chuyển tải những thông điệp ý nghĩa đầu năm mới: AN KHANG, SUM VẦY, NHƯ Ý và HẠNH PHÚC. Tổng sản lượng KIDO, Vocarimex và Tường An dự kiến phục vụ thị trường Tết năm nay lên đến 78.000 tấn.Tết này, KIDO phối hợp cùng Vocarimex và Tường An nghiên cứu, phát triển và cho ra đời các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu chiên, xào, trộn… khi sử dụng dầu ăn của gia đình Việt. Tiếp tục thực hiện vai trò sứ giả giúp gửi trao thành ý trong các dịp lễ Tết, năm nay,
Từ vị trí số 1 trên thị trường bánh kẹo Việt Nam, Công ty Tập đoàn KIDO (tiền thân là Kinh Đô) chuyển hướng mạnh mẽ sang lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, hướng đến phục vụ bữa ăn hằng ngày của gia đình Việt. Trong hơn 120 ngành hàng tiêu dùng nhanh, dầu ăn đứng tốp 3 trong những nhóm sản phẩm được mua/biếu tặng Tết nhiều nhất. 
Tường An là thương hiệu uy tín lâu năm, đồng thời là một công ty có hệ thống phân phối vững mạnh. Vocarimex với lợi thế về nguyên liệu, kinh nghiệm và quy mô sản xuất cũng chính thức tham gia vào thị trường bán lẻ.Theo bà Nguyễn Thị Xuân Liễu, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO kiêm Tổng Giám đốc Vocarimex, năm nay là năm đầu tiên Tường An sáp nhập vào KIDO. 

giấy vệ sinh cuộn lớn, cung cấp giấy vệ sinh, công ty khăn giấy, sản xuất khăn giấy, công ty giấy vệ sinh, sản xuất giấy vệ sinh, nho khô, mủ trôm, khăn giấy lau tay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá cao để phát triển năng lượng tái tạo

Một số cơ sở nước uống đóng chai bị buộc ngưng sản xuất.

Rau củ và các loại thực phẩm ngoại đổ dồn vào Tp.HCM